DỰNG HÌNH 3D TỪ ẢNH BITMAP VỚI 3DS MAX 

Tác giả : Quang Huấn – Ánh Tuyết - Do nhà xuất bản Hồng Đức.

Xuất bản năm  2009.

Sách dày 462 trang.

 

3ds Max là một trong những chương trình thiết kế 3D ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với các công cụ, lệnh rất hữu hiệu trong thiết kế mỹ thuật, kiến trúc, xây dựng và làm hoạt hình trên máy tính và nhiều hơn nữa, Tuy 3ds Max là chương trình 3D đã và đang được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam nhưng số người được đào tạo chính quy về mỹ thuật như họa sỹ,  kiến trúc v.v biết 3ds Max không nhiều. Cho nên nếu bạn không phải là họa sỹ mà phải vẽ những sản phẩm phúc tạp đều phải bó tay. Trong thực tế sản xuất, các nhà thiết kế có thể dựa trển sản phẩm có sẳn (ảnh bitmap) sau đó vẽ lại mô hình 3D từ 3ds Max và hiệu chỉnh lại cho theo ý mình dù gì cũng sẽ dễ hơn vẽ lại từ đầu.

 

Nhẳm giúp bạn đọc nhanh chóng dựng mô hình 3D tử ảnh bitmap với 3ds Max 2008, chuyên đề này biên soạn giúp bạn đọc nhanh chóng tìm hiểu và khám phá các công cụ của 3ds Max 2008 trong dựng hình 3D từ ảnh bitmap có sẳn để việc thiết kế nhanh, dễ và hiệu quả hơn thay vì thiết kế từ đầu mất rất nhiều thời gian.

 Từ mô hình 3D, bạn có thể xoay, đỗ vật liệu, chiếu sáng cũng như ghép kết quả cuối cùng ta sẽ có một mô  hình “ giả mà thật, thậm chí hơn cả thật”

 Về mặt kỹ thuật nếu máy tín các bạn dùng các phiên bản 3ds Max cũ hơn như: 3ds Max 7.0, 3ds Max 8.0, 3ds Max 9.0, vẫn có thể thực hành các bài tập thực hành trong sách mà không ảnh hưởng nhiều đến việc  thực hành.

 Nội dung sách gồm 18 bài tập được trình bày từ đơn giản đến phức tạp.

 Các bạn có thể tham khảo sách tại thư viện

 Trường Trung Cấp Nghề Nhân Đạo

Mã sách : TH000227

 
 
 

Đăng ký online

FAPAGE

Liên kết các tổ chức hỗ trợ học nghề

 

 

 

Ảnh Hoạt Động

Vidéo clip

Thống kê

  • Hôm nay: 
  • Tất cả: